ข่าวสาร

ข่าวสาร

820 รายการ
ในปัจจุบัน ผู้ประกอบการ SMEs หลายราย ประสบปัญหาไม่สามารถกู้ยืมจากสถาบันการเงินได้ ด้วยข้อจำกัดด้านหลักประกัน จากปัญหาดังกล่าว จึงได้เกิดตราพระราชบัญญัติหลักประกันธุรกิจ พ.ศ.2558 เพื่อรองรับการนำทรัพย์สินที่มีมูลค่าทางเศรษฐกิจสามารถใช้เป็นหลักทรัพย์ประกันหนี้ได้ตามกฎหมาย โดยไม่ต้องส่งมอบการครอบครองแก่เจ้าหนี้ ซึ่งได้ประกาศราชกิจจานุเบกษา เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2558 และมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2559
ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า เมื่อซื้อโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz ทั้งแบบรูปแบบซื้อขาด และซื้อแบบรายปี รับสิทธ์ใช้งานเว็บไซต์สำเร็จรูป SoGoodWeb ฟรี 1 ปี
องค์ประกอบสำคัญ 5 ประการที่ผู้ประกอบการควรให้ความสนใจ ทั้งนี้หากผู้ประกอบการต้องการเพิ่มผลประกอบการของธุรกิจ สามารถเริ่มต้นด้วยองค์ประกอบใดองค์ประกอบหนึ่งซึ่งจะมีผลต่อผลประกอบการประมาณ 10% ในแต่ละองค์ประกอบ และในบางครั้งอาจเพิ่มผลกำไรให้กับผู้ประกอบการเพิ่มขึ้นได้ถึง 50%
วันนี้ทางทีมงาน Prosoft ibiz จะขอนำเสนอเกี่ยวกับเรื่อง ใบกำกับภาษี (Invoice) ที่มีข้อบังคับหรือเงื่อนไข ของกรมสรรพากร เข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งจะเป็นในเรื่องของ ใบกำกับภาษี สูญหาย หาย ถูกทำลาย ส่วนของสาระสำคัญต่างๆผิดพลาด หรือไม่ต้องการใช้งานอีก ซึ่งโปรแกรมจะมีกระบวนการให้ผู้ใช้สามารถปฏิบัติให้ถูกต้องตามเงื่อนไขของสรรพากรค่ะ
สำหรับผู้ใช้งานโปรแกรม Prosoft ibiz บางท่านที่กำลังใช้งานอยู่อาจจะยังไม่ทราบถึงรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่มองข้าม หรืออาจจะไม่ทราบเลยว่าโปรแกรมมีช่องทางการทำงานที่สะดวก รวดเร็ว และประหยัดเวลา ยิ่งขึ้น วันนี้ทางทีมงาน Prosoft ibiz จะมาแนะนำ เคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยให้คุณใช้งานโปรแกรมได้ดียิ่งขึ้น
การคำนวณต้นทุนนั้น เพื่อให้ทราบถึงผลและรายงานของต้นทุนสินค้าของบริษัท หรือกิจการ ซึ่งจะมีความเกี่ยวข้องกับระบบัญชีและงบการเงินของบริษัทหรือกิจการว่ามีต้นทุนของสินค้าทั้งหมดเท่าไร

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์