ข่าวสาร

ข่าวสาร

803 รายการ
การเอ่ยถึง “การหักกลบลบหนี้” เชื่อว่าคงเคยได้ยินผ่านหูกัน แต่รายละเอียดและหลักเกณฑ์ต่าง ๆ นั้นหลายท่านอาจจะยังไม่ทราบ เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับลักษณะของการหักกลบลบหนี้ เราจึงได้รวบรวมหลักเกณฑ์สำคัญมาให้ทราบและเข้าใจเพิ่มขึ้น
ความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่อง ใบกำกับภาษี ทั้งเรื่องใบกำกับภาษีปลอม และโทษของการทำใบกำกับภาษีปลอม ที่หลายคนยังไม่ทราบ
การที่พนักงานหมดไฟในการทำงานถือเป็นปัญหาร้ายแรง ในธุรกิจที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพมักเจอกับงานที่มีความเครียดสูง ทำให้ปัจจุบันเกิดปัญหาขาดแคลนแรงงานจำนวนมาก องค์กรต่างๆ ควรให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก
ค่าโทรศัพท์ส่วนตัวที่ใช้ในการติดต่อลูกค้าที่ไม่ใช่ชื่อของกิจการจะสามารถนำมาเป็นค่าใช้จ่ายในการคำนวณกำไรสุทธิเพื่อเสียภาษีเงินได้นิติบุคคลได้อย่างไร และจะถือเป็นเงินได้ของพนักงานหรือไม่ มาดูกันค่ะ
ทุกวันนี้อินเทอร์เน็ต “โซเชียลมีเดีย” และอุปกรณ์สื่อสารมีบทบาทและมีความสำคัญต่อชีวิตประจำวันของผู้คน ทั้งอำนวยความสะดวกในการทำงานและเป็นเครื่องมือที่ทำให้ไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวันสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น
มีนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงเกิดขึ้นมามากมายพร้อมไอเดียที่พรั่งพรู หลายคนประสบความสำเร็จมากจนทำให้สินค้าและบริการขายดีเทน้ำเทท่า แต่ก็ไม่วายที่อยู่ๆ ธุรกิจที่สร้างขึ้นจะเจ๊งไปต่อหน้าต่อตาได้ มาดูกันว่าสิ่งที่เราต้องรู้ในการทำธุรกิจนั้นมีอะไรบ้างก่อนที่เราจะขายดีจนเจ๊ง

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์