บทความของ prosoftibiz

บทความของ prosoftibiz : หน้า 177

1409 รายการ
หากธุรกิจคุณมีปัญหาเรื่องเงินไม่เพียงพอ ไม่ต้องกังวลไปเราจะมาแนะนำกลยุทธ์การตลาดหลายวิธีที่คุณสามารถนำไปใช้ได้อย่างคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพสูงอีกด้วยค่ะ
เอกสารที่ผู้ซื้อจัดทำเพื่อเป็นการบันทึกรายละเอียดการจ่ายเงินมัดจำให้กับผู้ขายในการสั่งซื้อสินค้า หรือบริการ โดยผู้ซื้อสามารถอ้างอิงเลขที่เอกสารจ่ายเงินมัดจำ เพื่อนำไปลดจำนวนยอดที่ต้องจ่ายชำระได้ที่เมนูซื้อเชื่อ, ซื้อสด หรือจ่ายชำระหนี้
เอกสารที่ผู้ซื้อเป็นผู้จัดทำขึ้น เพื่อต้องการแสดงรายละเอียดสินค้า หรือบริการ ที่ผู้ซื้อต้องการสั่งซื้อจากผู้ขาย และเมื่อทั้ง 2 ฝ่ายตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ผู้ขายสามารถอ้างอิงเลขที่เอกสารใบสั่งซื้อ ไปจัดทำเอกสารใบสั่งขาย, ขายเชื่อ และขายสดได้ทันที
เอกสารที่ผู้ซื้อเป็นผู้จัดทำขึ้น เพื่อเป็นการบันทึกรายการซื้อสินค้า และรายละเอียดการจ่ายชำระเงินให้กับผู้ขายทันที เมื่อมีการบันทึกเอกสารซื้อสดเรียบร้อยแล้วระบบจะเพิ่มจำนวนสินค้าใน Stock ให้อัตโนมัติ
Prosoft ibiz Mobile ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวกรวดเร็ว ได้รับข้อมูลเพื่อการตัดสินใจอย่างทันใจ
การทำการตลาดผ่านทาง Social Media นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย บางคนทำแล้วปัง บางคนทำแล้วร่วง ก็มีกรณีศึกษาให้เห็นกันอยู่มากมาย วันนี้เราจึงสรุปข้อควรระวังในการทำการตลาดผ่าน Social มาให้ทุกคนได้ศึกษากันเพื่อเป็นแนวทางป้องกัน จะต้องระวังอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์