บทความของ prosoftibiz

บทความของ prosoftibiz : หน้า 46

1409 รายการ
เพิ่มการแจ้งเตือนสินค้าที่มีสถานะยกเลิกใช้งาน (Inactive) เพิ่มรายงาน QR Code ในส่วนของรายงานค่าเริ่มต้นของสินค้า เพิ่มประเภทสินค้าประกอบ และอื่นๆ
ค่าโทรศัพท์ส่วนตัวที่ใช้ในการติดต่อลูกค้าที่ไม่ใช่ชื่อของกิจการจะสามารถนำมาเป็นค่าใช้จ่ายในการคำนวณกำไรสุทธิเพื่อเสียภาษีเงินได้นิติบุคคลได้อย่างไร และจะถือเป็นเงินได้ของพนักงานหรือไม่ มาดูกันค่ะ
ทุกวันนี้อินเทอร์เน็ต “โซเชียลมีเดีย” และอุปกรณ์สื่อสารมีบทบาทและมีความสำคัญต่อชีวิตประจำวันของผู้คน ทั้งอำนวยความสะดวกในการทำงานและเป็นเครื่องมือที่ทำให้ไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวันสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น
มีนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงเกิดขึ้นมามากมายพร้อมไอเดียที่พรั่งพรู หลายคนประสบความสำเร็จมากจนทำให้สินค้าและบริการขายดีเทน้ำเทท่า แต่ก็ไม่วายที่อยู่ๆ ธุรกิจที่สร้างขึ้นจะเจ๊งไปต่อหน้าต่อตาได้ มาดูกันว่าสิ่งที่เราต้องรู้ในการทำธุรกิจนั้นมีอะไรบ้างก่อนที่เราจะขายดีจนเจ๊ง
ใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภ.พ.20) คือใบทะเบียนเพื่อแสดงให้เห็นว่าสถานประกอบการแห่งนั้นเป็นผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม ซึ่งใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มจะมีข้อมูล สถานที่ตั้งของสถานประกอบการ เลขประจำตัวผู้เสียภาษี และวันทีให้เป็นผู้ประกอบการจดทะเบียน และหากใบทะเบียนหาย ต้องทำยังไง??
ภาษีซื้อที่เกิดจากรถยนต์ประเภทไหนบ้างที่สามารถนำไปเครมภาษีได้บ้าง ?

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์