บทความของ prosoftibiz

บทความของ prosoftibiz : หน้า 52

1409 รายการ
เพิ่มปุ่มสร้างสินค้าใหม่ในเมนูเพิ่มลดสินค้า และ พัฒนารายงาน เพิ่มการกำหนดสิทธิ์ ในการเข้าถึงรายงาน รวมไปถึง เพิ่มการเก็บข้อมูลของลิขสิทธิ์ License ในฐานข้อมูล และอื่นๆ
เพิ่มการ Assign ผู้รับผิดชอบเอกสาร ในเมนูตรวจนับสินค้า เพิ่มชื่อธนาคารในคำอธิบายการลงรายการบัญชี ของเช็คจ่ายผ่าน และ เพิ่มแบบฟอร์มหนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่าย เพิ่มข้อมูลการแสดงงบการเงินและยอดคงเหลือปกติของผังบัญชี รวมไปถึงเพิ่มเขตการขาย และแหล่งที่มาของลูกค้าใน Template และอื่นๆ
พัฒนารายงาน Sale Stock เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกดูข้อมูลสินค้าค้างรับ-ค้างส่งได้สะดวกยิ่งขึ้น รวมไปถึง เพิ่ม Option การแสดงรูปตราประทับของบริษัท กรณีระบุไว้ในข้อมูลบริษัท และต้องการให้แสดงในหนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่ายอัตโนมัติ อื่นๆ
เพิ่มตัวกรอง ณ วันที่ ในรายงานจ่ายเงินมัดจำคงเหลือ รวมถึงเพิ่มการกรองข้อมูลในรายงานวิเคราะห์กำไรขั้นต้นของสินค้าจากการขาย และอื่นๆ
ในปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่หันมาซื้อ-ขายออนไลน์กันมากขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการทั้งหลาย หันมาทำธุรกิจออนไลน์ หรือขายของออนไลน์กันมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเราจึงนำข้อมูลเรื่องกฎหมาย E-payment กลับมาเผยแพร่ให้ทุกท่านทราบ
เทคนิคดีๆสำหรับการซื้อสินทรัพย์เพื่อช่วยให้บริษัทประหยัดภาษี และสามารถให้ลดหย่อนภาษีจากสรรพากรได้ในอนาคต

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์