ข่าวสาร

ข่าวสาร

820 รายการ
เมื่อวันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2561 คณาจารย์คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาบัญชี มหาวิทยาลัยนอร์ท เชียงใหม่ ได้เข้ารับการอบรมการใช้งานโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz
บัญชีกระแสรายวัน คือประเภทบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารประเภทหนึ่ง ที่ผู้ใช้จำเป็นต้องประกอบกิจการต่างๆ และจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลหรือพาณิชย์ โดยเป็นเครื่องมือสำหรับช่วยจัดการเรื่องการเงินในเชิงธุรกิจให้สำเร็จได้อย่างง่ายๆ
การพิจารณาถึงปริมาณของสินค้าคงคลังในระดับที่ถูกต้องนั้นเป็นเรื่องค่อนข้างยาก จึงจำเป็นสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องทราบถึงสิ่งที่สามารถนำมาช่วยในการกำหนดปริมาณของสินค้าคงคลังในระดับที่เหมาะสม
บริษัท Prosoft ที่ทำด้านโปรแกรมคอมพิวเตอร์ มีพนักงาน 137 คน ขณะที่สำนักงานที่กรุงเทพ เหลือ 48 คน ทำไอทีวัลเลย์ที่เชียงใหม่ การให้บริการต่าง ๆ กับลูกค้าสามารถทำผ่านอินเทอร์เน็ต มีลูกค้าที่นครย่างกุ้งและเมืองบังกาลอร์ ก็ใช้ cloud computing ได้อย่างสะดวก ไม่ต้องส่งคนไป ส่งไปเฉพาะข้อมูล โดยใช้เวลาเท่ากัน
กลุ่มบริษัทโปรซอฟท์ ในการดำเนินธุรกิจ เพื่อที่จะตอบแทนสังคมด้วยการให้ความรู้ เพื่อนำไปสู่การทำงานอย่างมืออาชีพ เพราะท่านมีความเชื่อว่าคนเราทุกคนต้องการโอกาส ถ้าเราสามารถสร้างโอกาสให้กับเกษตรกร SMEs StartUp
หลักการบริหารโดยใช้ วงจร PDCA นั้นเมื่อนำเอาหลักการบัญชีเข้ามาจับก็สามารถช่วยส่งเสริมให้แผนธุรกิจ ดำเนินไปอย่างราบรื่นได้ ประเด็นนี้ได้ถูกกล่าวไว้ในหนังสือ “ร้านไหนกำไรมากกว่ากัน” โดย ฮายาชิ อัทสึมุ

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์