ข่าวสาร

ข่าวสาร

803 รายการ
ธุรกิจ “Go Green” หรือธุรกิจที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม มีแนวโน้มเติบโตได้มากกว่าธุรกิจที่ไม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ที่จะทำให้ธุรกิจได้พบกับ 3 Wins คือ ธุรกิจชนะ ลูกค้าชนะ และโลกชนะ โดยสามารถลดต้นทุนการผลิต ตอบโจทย์ลูกค้าที่มีแนวโน้มใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น
วิกฤติโควิด-19 ซ้ำเติมกลุ่มสตาร์ทอัพไทย จากที่ต้องเผชิญความท้าทายหลายด้าน และอาจมีเพียงไม่กี่รายที่จะอยู่ในรอด วันนี้หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ยิ่งทำให้หลายรายเริ่มทยอยแลนดิ้งแล้ว เนื่องไม่มีนักลงทุน โจทย์ใหญ่คือทางรอดของสตาร์ทอัพไทยคืออะไร?
วันนี้เรามีโปรเเกรมรีโมทมาแนะนำให้ผู้ใช้งานได้โหลดกันนะคะ
การอุทธรณ์ภาษีอากร เป็นกระบวนการยุติธรรมอย่างหนึ่งที่กฎหมายประมวลรัษฎากรกำหนดให้ผู้ถูกประเมินภาษีสามารถใช้สิทธิคัดค้านการประเมินภาษีอากรของเจ้าพนักงานประเมินที่ผู้ถูกประเมินภาษีเห็นว่าไม่ถูกต้องต่อคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์
การจำหน่ายหนี้สูญจากบัญชีลูกหนี้ จะกระทำได้ต่อเมื่อเป็นไปตามหลักเกณฑ์วิธีการและเงื่อนไขที่กำหนด โดยกฎกระทรวงฉบับที่ 186 แต่ถ้าได้รับชำระหนี้ในรอบระยะเวลาบัญชีใดให้นำมาคำนวณ เป็นรายได้ ในรอบระยะเวลาบัญชีนั้น
2 เทรนด์ที่สำคัญที่สุดในชั่วโมงนี้สำหรับผู้ประกอบการ คือ Stay-At-Home Economy และ Contactless-Clean-Cautious ตอบโจทย์ทำอย่างไรที่จะผูกใจให้ผู้บริโภคที่พร้อมเปลี่ยนไปใช้สินค้าจากแบรนด์อื่นนั้นประทับใจ ผูกพัน และยินที่จะเป็นลูกค้าเราต่อไป

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์