ข่าวสาร

ข่าวสาร

803 รายการ
ส่องความท้าทายอุตสาหกรรมแบตเตอรี่ ในยุคที่ธุรกิจต่างๆ ถูก Disruption แทนที่ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ขณะที่การปรับเปลี่ยนของอุตสาหกรรมยานยนต์กำลังก้าวสู่รถยนต์ไฟฟ้า หรือ EV car จะเป็นโอกาสสำหรับอุตสาหกรรมแบตเตอรี่มากน้อยแต่ไหน อย่างไร?
หลายคนเริ่มมองไม่เห็นทางออก แต่มาลองดู 8 วิธีที่จะช่วยผู้ประกอบการนำพาธุรกิจก้าวข้าวผ่านพ้นช่วงวิกฤติ COVID-19 อย่างราบรื่นกัน แล้วมาดูกันว่าธุรกิจควรเลือกวิธีไหนดี
นักการตลาดทุกท่าน ควรจะหาไอเดียใหม่ๆ มาใส่ในงานตลาด เพื่อพัฒนาศักยภาพของตัวเองเเละพัฒนาการตลาดขององค์กรให้ดียิ่งขึ้นต่อไป
ในการทำบัญชี และการออกใบกำกับภาษี นั้นจะมีบุคคลใดบ้างที่เป็นผู้มีหน้าที่ออกใบกำกับภาษีได้ เราไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ
การทำการตลาดในปัจจุบัน ถ้ามองว่าง่ายก็ง่าย เพราะมีเครื่องมือต่างๆ มากมายที่ช่วยให้การทำตลาดง่ายขึ้น หากจะมองว่ายากก็ยากขึ้น เพราะการตลาดยุคใหม่ต้องยึดผู้บริโภคเป็นหลัก (Customer Centric) เพราะต้องตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ที่สำคัญต้องใส่ใจในความรู้สึกและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์และสินค้า
ประเด็นความเสี่ยง จากข้อผิดพลาดในงบการเงินที่เจ้าของกิจการต้องรู้เพราะนำมาจากการเข้าตรวจสอบกิจการของกรมสรรพากร เพื่อแนะนำจัดทำงบการเงิน ปรับปรุงค่าใช้จ่ายต้องห้าม ค่าใช้จ่ายที่ไม่สอดคล้องออกจากงบการเงิน เพื่อการคำนวณภาษีเงินได้นิติบุคคลได้อย่างถูกต้อง

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์