ข่าวสาร

ข่าวสาร

820 รายการ
"เที่ยวปันสุข" มาตรการใหม่ป้ายแดง ล่าสุดระบบลงทะเบียนยังอยู่ระหว่างดำเนินการ ยังไม่เปิดให้เข้าระบบใดๆ ทั้งสิ้น แต่มีข้อควรรู้เกี่ยวกับวิธีจองสิทธิ์ว่าทำยังไงให้คุ้มค่าถึง 18,000 บาท
Online Influencer สร้างโอกาสแก่ผู้โฆษณาด้วยการบอกเล่าเรื่องราวของสินค้าและบริการแก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง การแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ ทำให้ผลิตภัณฑ์สามารถเข้าถึงผู้บริโภครายใหม่หรือต่อยอดผลิตภัณฑ์เดิม
การบริจาคนั้นจะทำในนามบุคคลธรรมดา หรือนิติบุคคลก็ตาม หากการบริจาคกระทำในนามบุคคลธรรมดาก็มีสิทธินำไปหักลดหย่อนภาษีปลายปีได้ ทำให้เสียภาษีเงินบุคคลธรรมดาน้อยลง หากการบริจาคนั้นกระทำในบริษัทหรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคล เงิน หรือทรัพย์สินที่นำไปบริจาคก็จะนำมาถือเป็นรายจ่ายในการคำนวณกำไรสุทธิได้
บางคนอาจมีคำถามว่าทำไม เราจะต้องเสียภาษี ภ.ง.ด. ในทุกๆ ปี วันนี้เรามี 3 เหตุผลหลักๆที่จะต้องยื่นแบบ ภ.ง.ด. มาให้อ่านกัน รวมไปถึงการยื่นภาษีกลางปีที่ต้องรู้อีกด้วย
Content Marketing คือ กลยุทธ์การตลาดที่ใช้เนื้อหาเพื่อดึงดูดสร้างความน่าสนใจ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มเป้าหมาย เนื้อหาที่สร้างขึ้นใน Content Marketing สามารถเป็นบทความ วิดีโอ ภาพถ่าย หรือโพสต์บนโซเชียลมีเดีย ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความน่าสนใจและเชื่อมโยงกับสินค้าหรือบริการขององค์กร โดยทั่วไปแล้ว เนื้อหาใน Content Marketing จะมีลักษณะที่เป็นประโยชน์ สร้างความสนใจ และเน้นการแก้ไขปัญหาหรือข้อสงสัยของกลุ่มเป้าหมายได้ดี
การต่ออายุสมาชิกภาพของนักวิชาชีพบัญชี  ที่ต้องทำเป็นประจำ มิฉะนั้นจะส่งผลกระทบการแจ้งการพัฒนาความรู้ต่อเนื่องทางวิชาชีพ และการนำส่งงบการเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ e-Filing

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์