บทความของ prosoftibiz

บทความของ prosoftibiz : หน้า 171

1409 รายการ
ระบบคลาวด์ เริ่มเข้ามามีบทบาทกับธุรกิจมากขึ้น ทั้งในส่วนของการให้บริการทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ เพราะแทนที่จะต้องเก็บทุกอย่างไว้ในเครื่อง PC ที่สำนักงานที่เดียว แต่จะดีแค่ไหน? ถ้าคุณสามารถเข้าถึงข้อมูลทางออนไลน์ และทำงานได้จากที่ใดก็ได้บนโลกใบนี้
ประเภทธุรกิจ บริการขนส่งและขนถ่ายสินค้า ทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ ภายในประเทศ
อากรแสตมป์ เป็นภาษีอากรตามประมวลรัษฎากรประเภทหนึ่ง ซึ่งมีการจัดเก็บจากการทำตราสารระหว่างกัน 28 ลักษณะ ตามที่กำหนดไว้ในบัญชีอัตราอากรแสตมป์ ลักษณะของอากรแสตมป์จะมีการจัดพิมพ์คล้ายกับตราไปรษณียากร (แสตมป์ไปรษณีย์) มีลวดลาย รอยปรุของฟันแสตมป์ และราคาแสตมป์ แต่ต่างกันที่จะไม่มีตราประทับ จะใช้การขีดฆ่าแสดงการใช้แสตมป์ดังกล่าว ซึ่งผู้ที่จะขีดฆ่าได้ต้องเป็นไปตามกำหนดของประมวลรัษฎากร
เงื่อนไขและข้อตกลง การรับสิทธิพิเศษสำหรับธุรกิจ SMEs เมื่อซื้อโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz รับส่วนลดมูลค่า 10,000 บาท
สำหรับ SMEs ที่เป็นผู้ผลิต ที่มีความคิดอยากจะออกไปเปิดตลาดนอกประเทศดูบ้างหรือต้องการขยายธุรกิจให้เติบโตด้วยการส่งออกสินค้า แต่ก่อนที่จะไปถึงจุดนั้นคงต้องมีการศึกษาข้อมูลเพื่อเตรียมความพร้อมและขีดความสามารถของตนในหลาย ๆ ด้านที่เกี่ยวข้องเสียก่อน ลองมาดูกันค่ะ
การนำข้อมูลเช็คจ่ายที่มีการสั่งจ่ายค่าสินค้า, บริการ หรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับกิจการ แล้วเช็คที่สั่งจ่ายไปนั้นถูกยกเลิกเช็ค หรือกิจการรับเช็คสั่งจ่ายใบนั้นคืน โดยกิจการสามารถนำข้อมูลในเมนูยกเลิกเช็คจ่าย หรือเมนูเช็คจ่ายคืน มาบันทึกเปลี่ยนเช็คจ่ายใหม่ได้ และยังสามารถเปลี่ยนเช็คจ่ายที่ยกเลิก หรือรับคืนนั้นเป็นเงินสด, เช็ค หรือเงินโอนได้ทันที

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์