บทความของ prosoftibiz

บทความของ prosoftibiz : หน้า 173

1409 รายการ
Technology Disruption กำลังรุกเข้าไปในทุกอณูห่วงโซ่ธุรกิจ ส่งผลให้หลายองค์กรต้องยกเครื่องปรับปรุงการทำงานเพื่อรับมือ พร้อมจัดการให้เทคโนโลยีที่ถาโถมเข้ามา ให้เกิดประโยชน์ มากกว่าเกิดผลเสียต่อภาคธุรกิจ เช่นเดียวกับการทำตลาด นับจากนี้ต้องมีการปรับตัวเพื่อรับเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยมีเป้าหมายเพื่อยึดใจผู้บริโภค ผลักดันยอดขาย และสร้างความแข็งแกร่งให้กิจการอยู่ได้อย่างยั่งยืน
ในปี 2019 คาดการณ์ว่าจะมีการใช้สื่อทั้ง Online และ Offline แบบผสมผสานเป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด จากการปรับตัวของแบรนด์ต่าง ๆ จนสามารถหาความสมดุลในการวางแผนสื่อที่ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายได้ การใช้สื่ออย่างสมดุลจึงเป็นคำตอบที่ลงตัวในเวลานี้
การประชุมธุรกิจแต่ละครั้งอาจจะไม่ได้ผลตามที่คาดหวังไว้ เวลามักจะสูญเปล่าและไม่ได้คำตอบหรือไม่มีทิศทางในตอนจบเหมือนที่คิดไว้ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับ 4 ประการที่จะทำให้การประชุมทางธุรกิจของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น มาแนะนำค่ะ
“เมื่อมีธุรกิจ ก็ต้องมีปัญหา” ซึ่งปัญหาหลักๆ ที่ตามมาก็มักจะเป็นเรื่องของภาษีนิติบุคคลที่ใครหลายคนมองว่ายากแสนยาก ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่า เจ้าของธุรกิจส่วนใหญ่ไม่ได้เตรียมใจมาว่าต้องพบกับปัญหาภาษี แถมบางครั้งยังคิดว่าการจ้างคนทำบัญชี คือ คำตอบของธุรกิจ!
เดี๋ยวนี้กลยุทธ์ในการตั้งราคาสินค้ามันเปลี่ยนไปมาก จากเมื่อก่อนเยอะ จึงอยากจะเป็นตัวช่วยกระจายองค์ความรู้ที่เราได้รับรู้มาแบ่งปันให้คนที่สนใจได้อ่าน ในวันนี้เราจะมาพูดถึงกลยุทธ์ของการตั้งราคา หรือพูดง่ายๆคือวิธีการที่ทำให้น่าซื้อแต่กำไรไม่ลดหายไป หรืออาจจะได้กำไรมากขึ้นด้วย

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์