ข่าวสาร

ข่าวสาร

820 รายการ
วันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความเข้าใจในเรื่องของภาษีมูลค่าเพิ่มหรือ VAT ให้ดียิ่งขึ้น
ในยุคนี้ผู้บริโภครักความสะดวกสบายมากขึ้น และนิยมสั่งซื้อทางออนไลน์มากขึ้น กว่าการไปเดินซื้อสินค้าที่หน้าร้านโดยตรง ดังนั้นเจ้าของธุรกิจจึงต้องมีการปรับตัวตามเพื่อช่วยเพิ่มยอดขายให้มากขึ้น ช่วยเพิ่มจำนวนลูกค้าให้เยอะขึ้น และทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างงดงาม โดยแบ่งเป็น 4 วิธีง่ายๆ ที่เจ้าของธุรกิจสามารถทำตามได้ไม่ยาก
การหาลูกค้าใหม่ เป็นสิ่งที่นักขายหรือนักธุรกิจทุกคนต้องลงมือทำทุกวันอยู่แล้ว ธุรกิจส่วนใหญ่ที่ล้มเหลวมักมาจากการขาดกิจกรรมที่่ทำให้ได้ลูกค้าใหม่และขาดแผนรองรับในกรณีที่สูญเสียลูกค้าเก่าให้กับคู่แข่ง
การมีธุรกิจเป็นของตัวเองมักเป็นสิ่งที่หลายคนใฝ่ฝัน และอยากจะเริ่มต้นประกอบธุรกิจเป็นของตัวเองมาเนิ่นนานแล้ว ดังนั้นความฝันจะประสบความสำเร็จไม่ได้เลยถ้าหากเพื่อนๆ ไม่ยอมลงมือทำมันตั้งแต่วันนี้ ถ้าหากเราเริ่มต้นทำก่อน เราอาจจะประสบความสำเร็จก่อนก็เป็นไปได้
 ในการทำธุรกิจ Conversion Funnel หรือ Sales Funnel คือช่องทางที่แสดงให้เห็นถึงการเดินทางของผู้บริโภค ตั้งแต่ผู้ที่เห็นสินค้าและบริการของธุรกิจไปจนถึงขั้นตอนการสั่งซื้อออนไลน์ในที่สุด
ในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ นอกจากการสร้างสินค้าและบริการที่ดี การหมั่นทำการตลาดให้สินค้าติดตลาด และการทำโฆษณาให้แบรนด์กลายเป็นที่จดจำ การจัดการกับ CRM หรือการบริหารความสัมพันธ์ และฐานข้อมูลลูกค้าก็เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน เพราะทำให้เราสามารถจัดการกับลูกค้าเก่าและใหม่ได้อย่างถูกต้อง 

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์