ข่าวสาร

ข่าวสาร

820 รายการ
การตลาด นั้น เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเชื่อมระหว่าง ผลิตภัณฑ์ กับ ผู้บริโภคให้เข้าถึงกันมากยิ่งขึ้น ไม่ใช่เพียงแค่ เพื่อให้ผู้บริโภครู้จักหรือสามารถเข้าถึงสินค้าได้เหมือนในอดีตอีกแล้ว แต่การตลาดในปัจจุบันนี้คือการเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภค และสร้างคุณค่าให้กับผู้บริโภคอย่างแท้จริง
ตั้งแต่ต้นปี 2019 สังเกตให้ดีว่ากระแสของการทำ Real Time Marketing มีมาอย่างต่อเนื่องและดูจะร้อนแรงขึ้นเรื่อย ๆ แต่ละประเด็นหรือกระแสนั้นเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและส่วนใหญ่มีที่มาจากข่าวสารต่างๆ ละครยอดนิยม หรือกระแสที่เกิดขึ้นบนโลกออนไลน์ ฯลฯ ซึ่งบรรดานักการตลาดจะจับมาทำเป็นคอนเทนต์เพื่อให้สินค้าหรือบริการอยู่ในกระแสและได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมาย
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าโปรแกรม Prosoft ibiz เลือกใช้บริษัทโปรแกรมในเครือบริษัท Prosoft สูงสุดถึง 5 ปี
หากพูดถึงเป้าหมายสู่ความสำเร็จในชีวิต การออกแบบความสำเร็จและสร้างแรงบันดาลใจ นับเป็นกุญแจสำคัญซึ่งคุณสามารถกำหนดและหาวิธีการให้ไปถึงเป้าหมายได้ นี่คือ 10 กลยุทธ์สร้างแรงบันดาลใจ พิชิตความสำเร็จ เพื่อเป็นแรงผลักดันให้พร้อมพิชิตทุกความสำเร็จในชีวิตได้อย่างมั่นใจ
การขึ้นราคาของสินค้าและบริการต้องสมเหตุสมผลกับการพึงพอใจของลูกค้าด้วยเนื่องจากการขึ้นราคาโดยไม่ปรับเปลี่ยนอะไรให้ดูใหม่หรือแปลกไปจากเดิมจะทำให้ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่หายไป วันนี้จึงขอแนะนำกลยุทธ์การเพิ่มยอดขายโดยไม่เพิ่มลูกค้า จะมีอะไรบ้างนั้นลองไปดูกันเลยค่ะ

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์