ข่าวสาร

ข่าวสาร

820 รายการ
มีเรื่องที่น่าเวียนหัวและหนักใจมากมายสำหรับการเป็นเจ้าของธุรกิจ หนึ่งในนั้นคือเรื่องเงินๆ ทองๆ ค่าใช้จ่ายที่รออยู่เป็นหางว่าว หลายคนถึงกับกุมขมับพอถึงตอนสิ้นเดือน ใช่ว่าเป็นผู้ประกอบการจะสบาย ชีวิตแฮปปี้ สดใสเสมอไป บางคนถึงกับยอมถอดใจ ทิ้งธุรกิจเพราะแบกรับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นในยุคที่อะไรๆ ก็แพงแบบนี้ไม่ไหว เลยมีเคล็ดลับดีๆ ที่จะมาช่วยผู้ประกอบการในการลดต้นทุนการทำธุรกิจแบบง่ายๆ ที่ใครก็ทำได้มาฝากกัน ลองไปดูเลย
ในการประกอบธุรกิจ นอกเหนือจากการที่ผู้ประกอบการจะต้องลงทุน อาทิเช่น เงินลงทุน สถานที่ใช้ในการประกอบธุรกิจ บุคคลากร ความรู้ความชำนาญ และเครื่องมือเครื่องใช้ในการดำเนินการแล้ว สัญลักษณ์หรือเครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ เพื่อใช้เป็นที่ให้ลูกค้าจดจำ และติดตามซื้อสินค้าหรือขอรับการบริการในครั้งต่อไปนั้น เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งในการประกอบธุรกิจเช่นกัน
ปัจจุบันธุรกิจสตาร์ทอัพ ไทยมีความน่าสนใจและเตะตานักลงทุนทั้งไทยและต่างประเทศ นับเป็นช่วงที่โอกาสอยู่ไม่ไกลเหมือนในอดีต แถมช่วงนี้มีนักลงทุนรายย่อยกลุ่มหนึ่งที่ให้การสนับสนุนการเข้าถึงแหล่งเงินทุนของธุรกิจสตาร์ทอัพหน้าใหม่ให้สามารถสานฝันต่อได้ โดยนักลงทุนกลุ่มนี้มีความกล้าที่จะควักเงินส่วนตัวเพื่อลงทุนในธุรกิจ สตาร์ทอัพ ซึ่งเรียกนักลงทุนกลุ่มนี้ว่า Angel Investor ซึ่งอยู่ในรูปของบุคคลธรรมดาที่เปรียบเสมือน ‘นางฟ้า’ของสตาร์ทอัพ แม้การลงทุนจะมีความเสี่ยง แต่ทราบหรือไม่ว่า Angel Investor ที่ลงทุนสตาร์ทอัพสามารถลดหย่อนภาษีได้ปีละแสน !!!
วันที่ 18-19 มิถุนายน 2562 บริษัทโปรซอฟท์ซีอาร์เอ็ม จำกัด ได้จัดงานสัมมนา "เรียนรู้การทำบัญชี ยุค Digital ด้วยโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz ครั้งที่ 2" ให้กับผู้ประกอบการ นักบัญชี และบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจในการนำซอฟต์แวร์มาช่วยในการบริหารธุรกิจให้มีประสิทธิภาพ
วันที่ 16-17 พฤษภาคม 2562 บริษัทโปรซอฟท์ซีอาร์เอ็ม จำกัด ได้จัดงานสัมมนา "เรียนรู้การทำบัญชี ยุค Digital ด้วยโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz" ให้กับผู้ประกอบการ นักบัญชี และบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจในการนำเอาซอฟต์แวร์มาช่วยในการบริหารธุรกิจให้มีประสิทธิภาพ
เพราะการทำธุรกิจยุคนี้ สินค้าดีอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอกับความต้องการของผู้บริโภค หากแต่ต้องมีการสร้างมูลค่าเพิ่ม เพื่อให้เกิดความน่าเชื่อถือ แรงจูงใจ ในการตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการเพิ่มมากขึ้น

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์