ข่าวสาร

ข่าวสาร

820 รายการ
วันที่ 12-13 กันยายน 2562  บริษัทโปรซอฟท์ซีอาร์เอ็ม จำกัด ได้จัดงานสัมมนา "เรียนรู้การทำบัญชี ยุค Digital ด้วยโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz" ให้กับผู้ประกอบการ นักบัญชี และบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจในการนำเอาซอฟต์แวร์มาช่วยในการบริหารธุรกิจให้มีประสิทธิภาพ
ถ้าต้องเจอกับแบรนด์ใหญ่ ควรทำอย่างไรดี จะมีกลยุทธ์การตลาด แนวทาง วิธีการจัดการอย่างไรลองมาดู 10 วิธีการรับมือ หรือแข่งขันกับแบรนด์ใหญ่ ไปดูกันเลยค่ะ
วันที่ 15-16 สิงหาคม 2562  บริษัทโปรซอฟท์ซีอาร์เอ็ม จำกัด ได้จัดงานสัมมนา "เรียนรู้การทำบัญชี ยุค Digital ด้วยโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz " ให้กับผู้ประกอบการ นักบัญชี และบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจในการนำเอาซอฟต์แวร์มาช่วยในการบริหารธุรกิจให้มีประสิทธิภาพ
พ่อค้าแม่ค้าในยุคนี้อาจต้องพบกับคำถามจากผู้บริโภค เช่น สินค้านี้มันดีอย่างไร ทำไมถึงต้องซื้อสินค้านี้ หรือซื้อสินค้านี้แล้วจะได้รับประโยชน์อะไร เป็นต้น หากไม่สามารถตอบคำถามเหล่านี้ได้ ก็แปลว่าเราอาจจะปิดการขายไม่ได้ แล้วคนขายจะรับมือกับปัญหานี้อย่างไร?
การทำธุรกิจให้แข็งแกร่งในยุคดิจิทัล ณ วันที่โลกเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว นับเป็นความท้าทายอย่างยิ่งของผู้ประกอบการ SME พรเทพ ฉัตรภิญญาคุปต์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ Jacob Jensen Design มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี สถาบันออกแบบระดับโลก ที่อยู่เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจหลายราย รวมถึงSME ที่อยากทะยานสู่ตลาดสากล ได้แนะวิธีคิดที่จะเปลี่ยน SME ไทยให้สตรองได้ในยุคดิจิทัล

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์