ข่าวสาร

ข่าวสาร

803 รายการ
ใบแจ้งหนี้มีความสำคัญสำคัญมากในกระบวนการธุรกิจ เพราะมีบทบาทสำคัญในการบันทึกรายได้และการจัดการเงินของธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ดังนี้
บิลเงินสดกับใบเสร็จรับเงิน อาจเป็นสิ่งที่คุ้นหูของใครหลายคนอยู่แล้ว เพราะเป็นเอกสารที่อยู่ในชีวิตประจำวันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในการจับจ่ายซื้อของแต่ละครั้ง หลายคนก็ได้เรียนรู้ถึงการใช้ใบเสร็จรับเงินเพื่อเป็นเอกสารยืนยัน นำไปเบิกเงิน หรือเป็นหลักฐานทางการเงินต่างๆ
สำนักงานบัญชีมีความสำคัญอย่างมากในหลายด้าน ทั้งในแง่ของบทบาทที่สำคัญในการบริหารจัดการการเงินและข้อมูลทางการเงินธุรกิจขององค์กร การปฏิบัติตามกฎหมาย และการเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้มีส่วนได้เสียอื่นๆ
ยื่นภาษีหัก ณ ที่จ่าย จะเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคยด้วย e-With​holding Tax สะดวก ไม่ต้องจัดทำเอกสาร ลดอัตราภาษีเหลือ 1%
การเริ่มต้นบันทึกบัญชีรายรับ – รายจ่าย มีความสำคัญมากสำหรับการบริหารจัดการธุรกิจของผู้ประกอบการมือใหม่ที่ต้องการวางแผนรากฐานทางการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ ให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จ
จำนวนเงินทั้งหมดที่ธุรกิจหรือองค์กรได้รับจากการขายสินค้า หรือการให้บริการในช่วงเวลาหนึ่งๆ ซึ่งไม่รวมถึงค่าใช้จ่ายหรือค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน โดยทั่วไปมักจะคำนวณเป็นรายเดือนหรือรายปี รายได้เป็นหนึ่งในตัวชี้วัดทางการเงินที่สำคัญที่สุดที่ใช้ในการประเมินความสำเร็จทางธุรกิจและความเติบโตของธุรกิจ

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์